Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Khám phá cách dưỡng trắng da bằng đậu đen

Đậu đen là thực phẩm không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn giúp dưỡng da an toàn. làm trắng da bằng bột đậu đen vô cùng đơn thuần, không mất nhiều thời gian. Chị em phụ nữ sẽ với được làn da sáng mịn hơn, sau đây là bí quyết từ mặt nạ đậu đen dưỡng trắng da.

Khám phá công dụng dưỡng da của bột đậu đen

Trước khi bạn bắt buộc tìm hiểu làm thế nào để dưỡng trắng da có bột đậu đen, chúng ta hãy tìm tác dụng của chúng với làn da. bên cạnh việc thường sử dụng để chế biến thực phẩm có công dụng làm mát cực kỳ an toàn, đậu đen an toàn cao trong việc làm đẹp. Trong đậu đen với nhiều thành phần dinh dưỡng như saponin, kaempferol,.. toàn bộ với đặc tính chống oxy hóa. Điều đặc biệt là dùng đậu đen càng thẫm màu là với nhiều hóa chất anthocyanins. và, đậu đen với nhiều khoáng chất và vitamin cực kỳ tốt cho cơ thể ngoài làn da của phụ nữ lúc sử dụng thường xuyên. Sắt trong đậu đen làm cho tăng lượng hemoglobin trong máu giúp cải thiện sắc tố da ngoài giúp cho phái đẹp khỏe mạnh và tươi hơn.

Hướng dẫn phương pháp khiến trắng da có bột đậu đen

Để làm trắng da với bột đậu đen, bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau:
  • 2 thìa bột đậu đen
  • 1 thìa bột cám gạo hoặc đất sét sạch
  • 1 thìa mật ong

Bí quyết làm:

Bước 1: thứ nhất, bạn sử dụng 2 muỗng canh bột đậu đen trộn với bột đất sét hoặc cám gạo, rồi trộn tiếp có 1 thìa mật ong.

Bước 2: Trước lúc đắp mặt nạ, bạn nên rửa sạch với nước ấm làm cho giãn lỗ chân lông, hỗn hợp bột đậu đen sẽ dễ dàng thấm sâu vào da, khiến trắng da nhanh hơn. Đây cũng là bí quyết làm cho trắng da từ bột đậu đen nhanh hơn người khác.

Bước 3: dùng hỗn hợp bột đậu đen quét lên mặt, để khoảng 15-20 phút, cuối cùng rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ xuất hiện làn da của mình được cải thiện đáng đề cập từ lần trước tiên để áp dụng nó.

Một số quan tâm trong khi khiến cho trắng da có bột đậu đen

Mặc dù bột đậu đen khiến cho trắng da an toàn và cực kỳ hiệu quả, nhưng bạn không buộc phải lạm dụng, mà chỉ bắt buộc áp dụng mặt nạ 2-3 lần / tuần. Nó sẽ đảm bảo sức khỏe làn da của bạn mà không khiến cho mất lớp bảo vệ khi không của da.


Để giúp trắng da với bột đậu đen có kết quả hiệu quả, bạn không nên đắp lớp mặt nạ quá dày, khi đó sẽ khiến lỗ chân lông mở rộng ngoài cho phép bụi bẩn tích tụ trên da sâu hơn, vì thế có khả năng gây ra nhiều mụn. an toàn hơn là bạn bắt buộc đắp lớp mỏng vừa đủ.

Không để mặt nạ quá lâu, chỉ 20 phút là đủ cho da hấp thụ những dinh dưỡng từ mặt nạ bên cạnh độ ẩm của da được bổ sung hiệu quả.

Sau khi dưỡng trắng da bằng bột đậu đen, làn da bạn sẽ được loại bỏ đi lớp tế bào da chết, thời gian này da dễ bị tổn thương. do vậy, khi ra ngoài bạn nên sử dụng kem chống nắng hoặc che chắn da thật cẩn trọng.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search